Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những đời xe đáng chú ý nhất. Cùng xem để hiểu hơn về chúng và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.
Năm 2005 đánh dấu sự ra đời của dòng xe số thể thao Exciter tại thị trường Việt Nam. Ở thế hệ đầu tiên này, Yamaha Việt Nam tung ra Exciter với 4 màu xanh, đỏ, bạc và tím. Lúc này, xe chưa thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ. Đó là do nó chưa có uy tín trên thị trường.
Đây cũng là thời điểm thương hiệu Yamaha đang chú ý rất nhiều tới sản phẩm này. Ông lớn Yamaha đã nỗ lực không ngừng trong việc cải tạo chất lượng của xe. Từ đó, nhanh chóng mang tới cho thị trường những mẫu xe chất lượng hơn nhiều.
Sau 4 năm có mặt trên thị trường, Yamaha Việt Nam đã tung ra thêm một phiên bản chiến lược là Exciter GP với trang bị côn tay. Đây được xem là phiên bản thu nhỏ từ chiếc sportbike Yamaha GP của nhà vô địch năm đó là Valentino Rossi. Không chỉ có màu mới, bản côn tay này cũng là trang bị tiên phong trên thị trường.
Những chiếc xe này gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng về sự mạnh mẽ. Cùng với đó chính là bộ máy khoẻ mạnh, dễ dàng vượt qua nhiều điều kiện thực tế khó khăn.
Ở phiên bản 2011, dòng Exciter có các bản R, RC và GP. Cả 3 phiên bản này đều được cải tiến kiểu dáng thiết kế đậm chất khí động học. Hộp số 5 cấp, bộ giảm xóc đơn Monocross và trang bị thắng đĩa sau ở bản RC và GP cũng là những tính năng đáng chú ý khác.
Tất cả những thay đổi này khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, thiết kế độc đáo khiến nó trở nên thời trang, đáng giá hơn nhiều so với nhiều mẫu xe khác. Khi người dùng sử dụng chiếc xe này, mọi người sẽ cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời mà hiếm mẫu xe nào mang lại được.
Phiên bản kỷ niệm thế hệ thứ 10 của bản RC sở hữu tem đặc biệt với số 10 trên yếm xe. Tem mới mang đến vẻ trẻ trung, đậm nét thể thao và tạo sự khác biệt so với phiên bản cũ. Cũng trong năm nay, doanh số bán xe các dòng Yamaha cũ được đánh giá là rất khả thi. Nó mang tới nhiều lợi ích đáng gờm đáng chú ý dành cho người dùng.
Đây là một trong những mẫu xe Ex 135 tốt, sở hữu nhiều ưu điểm. Nó đặc biệt mang tới những trải nghiệm tốt. Không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe này lại trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích bậc nhất trên thị trường ở thời điểm ra mắt. Nó trở thành sản phẩm đặc biệt có số lượng bán lớn, gắn liền với vẻ trẻ trung, mạnh mẽ của giới trẻ.
Tháng 12/2014, Yamaha Việt Nam ra mắt mẫu Exciter với động cơ 150 phân khối. Động cơ phun xăng điện tử 150cc, lốp không săm bản rộng, phanh đĩa cỡ lớn. Ở thế hệ Exciter 150 phân khối này, bản côn tự động cũng hoàn toàn được loại bỏ để sử dụng côn tay 5 số thể thao.
Phiên bản đặc biệt với tem xe phối phong cách nhà binh ra mắt chỉ 6 tháng sau khi Exciter 150 trình làng. Dè trước, yếm và toàn bộ thân xe phối màu sơn rằn ri. Đây là phong cách tem xe độc đáo nhất tại Việt Nam thời điểm đó.
Tháng 11/2015, Yamaha Việt Nam tung ra phiên bản giới hạn Exciter 150 với bộ tem Movistar. Đây là logo quen thuộc trên các mẫu xe đua MotoGP của đội đua Yamaha. Bạn cũng có thể xem xét và lựa chọn mẫu xe này cho bản thân mình để có được những trải nghiệm tốt nhất.
Trung tuần tháng 7, Yamaha kỷ niệm cột mốc 1 triệu xe Exciter bán ra tại thị trường Việt Nam bằng việc tung ra phiên bản đặc biệt với 2 màu xanh đen và xanh xám.
Tem xe được thiết kế đơn giản, với dòng chữ LTD Edition, số 150 cách điệu hai bên yếm. Yên xe có đường kẻ chỉ màu xanh.
Với hơn 7 năm tồn tại và phát triển tại thị trường xe máy Việt Nam, và trải qua khá nhiều thay đổi. Nhưng Yamaha Exciter 2010 vẫn là mẫu xe mà được nhiều giới trẻ ưa chọn và là mẫu xe được độ nhiều nhất từ trước đến nay.
Yamaha Exciter 2010 là một trong những mẫu xe tay côn có thiết kế đậm chất thể thao. Ngay từ khi mới ra mắt đã soán ngôi “vương” trong phân khúc dòng xe tay số dưới 150cc. Được thiết kế từ phong cách của những chiếc xe đua.
Nên Exciter đời 2010 toát lên sự gọn gàng, góc cạnh và chất thể thao cá tính mà hiếm dòng xe nào so bì được.
Về thiết kế, chắc hẳn Exciter 2010 sẽ không so bì được với kiểu dáng trẻ trung và khí động học nhiều như những phiên bản Exciter đời mới nay. Nhưng bù lại thiết kế nhỏ nhắn hơn những kiểu Exciter hiện nay thì lại là điểm cộng của Exciter 2010.
Về động cơ, Exciter 2010 được trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn 135cc với 4 van và hệ cam đơn SOHC. Làm mát bằng két nước. Động cơ của Yamaha Exciter 2010 có công suất 11,3, tỉ số nén 11.0:1.
Khi maxspeed thì 2010 cho cảm giác hồi hộp nhưng vẫn rất đầm, 2010 có tiếng động cơ giòn và có lực. Đặc biệt, nó cho khả năng tăng tốc nhanh chóng ngay cả trên những đoạn đường xấu, khó đi nhất.
Khi vít mạnh ga thì nghe tiếng ồ ồ vô cùng mạnh mẽ. Có lẽ vì những ưu điểm này mà Exciter đời 2010 đang được rất nhiều tín đồ xe côn tay tìm mua. Nó khiến họ thoả mãn với từng động cơ, từng dịch chuyển của mình trên đường.
Mặc dù xe cũ nhưng giá mua bán xe Exciter 2010 gần như không mất giá. Qua khảo sát thị trường cho thấy giá Exciter 2010 cao nhất đến tận 40 triệu đồng. Chỉ thấp hơn bản Exciter 150 đời mới 5 triệu đồng. Tất nhiên đây là giá niêm yết, chưa thương lượng, mặc cả.
Ngoài ra, ở một số nguồn bán xe tay côn Exciter khác thì giá bán chính chủ thường thấp hơn từ 25- 28 triệu. Tuỳ từng trường hợp và chất lượng, mọi người nên chú ý cân nhắc. Từ đó, dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và hợp lý nhất.
Khoảng giá này có vẻ dễ chịu hơn so với bảng giá trên. Tuy nhiên để chọn cho mình một chiếc Exciter 2010 vừa ý bạn nên có nhưng kiến thức nhất định hoặc rủ người có kinh nghiệm mua bán xe cũ để mua được giá tốt.
Đặc biệt, nên chú trọng lựa chọn và tìm hiểu sản phẩm thật cẩn thận. Nếu không bạn sẽ khó lòng đánh giá chất lượng của xe Ex mà mình định mua. Đây chính là sai sót nghiêm trọng mà bạn không nên mắc phải để tránh những khó khăn không đáng có trong suốt quá trình sử dụng xe của mình sau này.
Mua xe mới hay mua xe cũ luôn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Đặc biệt là ở thời điểm giá xe máy tăng cao như hiện nay. Nếu bạn cần mua Exciter 2010 thì hãy cùng tìm hiểu câu trả
Link nội dung: https://tranphust.edu.vn/exciter-2010-co-uu-diem-gi-ma-nhieu-nguoi-van-san-lung-a13434.html